Jump to content

sophietate

Members
  • Content Count

    1
  • Joined

  • Last visited

About sophietate

  • Rank
    Newbie
  • Birthday 10/17/1993

Profile Information

  • Gender
    Female
  • Location
    New York

About Me

Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng máy rửa mặt để chăm sóc da

 

Có thể rua mat  là vật dụng cần có của những cô nàng năng động, muốn bảo vệ da mặt, tuy nhiên không phải ai cũng biết sử dụng đúng cách. Trong bài viết này, 2momart sẽ cùng bạn tìm hiểu cách sử dụng máy rửa mặt từ az, hãy cùng tham khảo nhé.

 

Cách sử dụng máy rửa mặt đúng cách

 

Ngay cả khi bạn không nhất thiết phải mua một chiếc xe  may rua mat chinh hang  tốt, nó có những tính năng tốt hơn. Nhưng chị em nên cân nhắc cách sử dụng và cách massage để mang lại hiệu quả rõ ràng trên da mặt. Bạn có thể đọc thêm về cách sử dụng máy rửa mặt đúng cách dưới đây:

 

Một loại tẩy trang cơ bản sạch sẽ và hợp lý.

 

Làm ẩm mặt, sau đó thoa sữa rửa mặt, tạo bọt trên da.

 

Khởi động máy và chọn chế độ rung hoặc massage nhẹ nhàng và rửa sạch vùng má, mũi, cằm và mặt phẳng.

 

Rửa sạch với nước.

 

Xf1bhBm.jpg 

 

Làm thế nào để sử dụng máy rửa mặt hiệu quả nhất?

 

Có nhiều loại máy rửa mặt có thêm lợi ích là mát-xa trong quá trình rửa mặt và sau tất cả các bước dưỡng da để thúc đẩy quá trình hấp thụ serum nhiều hơn.

 

Ngoài ra, với các thành phần của máy rửa mặt, chúng còn có nhiệm vụ loại bỏ dầu thừa và bụi bẩn. Đặc biệt sử dụng máy rửa mặt không gây tổn thương bề mặt da. Thúc đẩy quá trình tái tạo da, giảm nhăn hay nhăn nheo, trả lại cho bạn sự tự tin và làn da mịn màng.

 

Hướng dẫn sử dụng máy rửa mặt sau 5 bước:

 

Bước 1: Thoa đều máy rửa mặt lên da (không cho máy rửa mặt trực tiếp vào máy).

 

Dpw5cSO.jpg 

 

Thoa sữa rửa mặt lên da

 

Bước 2: Khởi động máy và điều chỉnh kiểu rung phù hợp với loại da và nhu cầu của bạn.

 

Bước 3: Nhẹ nhàng trượt thiết bị lên khắp mặt theo chuyển động tròn trong 1 phút, từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài. Chọn chế độ rung mạnh hơn và massage với gai lớn so với vùng có nhiều mụn đầu đen, mụn cám. (Đối với một số máy rửa bát có bộ hẹn giờ, nó có thể đi qua mốc thời gian rõ ràng là 15 giây hoặc qua chế độ chờ của thiết bị. Trượt thiết bị trên khuôn mặt của bạn theo chuyển động tròn

 

Bước 4: Rửa sạch mặt với nước, lau khô mặt, sử dụng các sản phẩm dưỡng da khác như bình thường.

 

Bước 5: [Bước này chỉ dành cho một số ít người, sản phẩm có chế độ chống lão hóa] Khi máy ở chế độ chờ (bước 3), nhấn nút nguồn để khởi động chế độ chống lão hóa.

 

Sau 12 giây, máy sẽ ngừng rung và nháy đèn, nhắc bạn chuyển sang vùng da khác. (Bao gồm: chính giữa trán, hai bên khóe mắt và hai bên mép trên như hình bên dưới). Sau 1 phút, máy sẽ rung 3 lần báo hiệu quá trình này đã hoàn tất.

 

Chỉ với 5 bước trên là bạn đã có thể nắm được đầy đủ các bước để sử dụng máy rửa mặt hiệu quả nhất. Tiếp theo đến phần quan trọng không kém khi sử dụng máy rửa mặt, đây là liều lượng quan trọng và bạn không cần lưu ý.

 

➔➔➔ Tin tức liên quan:

 

Máy rửa mặt cho da mụn nào được tin dùng hiện nay

 

Máy rửa mặt Hàn Quốc loại nào tốt nhất hiện nay?

 

Một số lưu ý khi dùng máy rửa mặt mà bạn cần quan tâm

 

Qua những phần trên chắc hẳn bạn đã biết cách sử dụng máy rửa mặt rồi đấy! Tuy nhiên, trước khi sử dụng, chúng ta cần hiểu rõ một số lưu ý.

 

Không dùng máy rửa mặt quá lâu và nhiều lần: Bạn chỉ nên dùng máy rửa mặt 1-2 lần mỗi ngày, có khi không quá 2 phút để rửa toàn bộ khuôn mặt. Thực tế là không tốt nếu sử dụng quá nhiều

 

Không sử dụng máy rửa mặt chung: máy rửa mặt là một công cụ cá nhân và chỉ nên sử dụng riêng lẻ và tuyệt đối không được sử dụng chung. Nếu sử dụng chung một loại máy rửa mặt, rất có thể làn da của bạn sẽ gặp rất nhiều rắc rối.

 

Ngừng sử dụng trong trường hợp nổi mụn: Ngừng sử dụng thiết bị trong vài ngày sau khi rửa mặt để xem có nổi mụn hay không.

 

Xem thêm:  Những tiêu chí đánh giá máy rửa mặt của Nhật Bản tốt nhât

 

×
×
  • Create New...