Jump to content

ElmerDean

Members
  • Content Count

    0
  • Joined

  • Last visited

About ElmerDean

  • Rank
    Newbie
  • Birthday 02/11/1990

Profile Information

  • Gender
    Male

About Me

Đánh giá MacBook Air 2018: Màn hình Retina chất lượng, cùng hiệu năng mạnh mẽ phục vụ tốt mọi công việc giải trí

MacBook Air 2018 là một trong những chiếc máy thuộc dòng Air được đánh giá cao nhất tại thời điểm ra mắt, với nhiều điểm nổi bật về màn hình, hiệu năng và thiết kế sang trọng. Chiếc máy này vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu cho nhân viên văn phòng và sinh viên với tính di chuyển linh động.

Thiết kế MacBook Air 2018 chuẩn dòng Air nhưng vẫn đầy thu hút

MacBook Air 2018 vẫn mang một phiên bản thiết kế theo chuẩn của dòng Air, nhưng vẫn đẹp và sang trọng, thu hút trong từng chi tiết. Chiếc máy này kế thừa rất nhiều điểm mạnh của dòng tiền nhiệm, nói chung thiết kế này có thể nói là tối ưu nhất của nhà Apple đối với dòng Air.

Tin tức Macbook Air M1 Di Động Việt: https://band.us/band/87388420/post/1 <<<< Click xem thêm

Chiếc máy này đã được Apple tiết lộ rằng được hoàn thiện 100% từ nhôm tái chế, đem đến một sản phẩm xanh, thân thiện với môi trường, đây là một trong điểm thu hút nổi bật của dòng máy này.
 

eX3Vxvm.png


Màn hình chất lượng, hiển thị sống động, sắc nét

MacBook Air 2018 chính là dòng máy đầu tiên so với các dòng tiền nhiệm Air được trang bị màn hình Retina đầy cao cấp so với màn hình HD tiền nhiệm. Thật sự nếu ai đã từng trải nghiệm dòng 2017 thì chắc chắn sẽ nhận ra được sự khác biệt giữa hai tấm nền này. 
Máy có độ phân giải 2560x1600 đem đến chất lượng hình ảnh hiển thị nét gấp 4 lần so với người anh tiền nhiệm của mình.

So sánh chi tiết Macbook Air M1 vs Macbook Pro M1
 
Viên màn hình máy có thiết kế tràn viền, đem đến không gian hiển thị được mở rộng hơn rất nhiều và gần giống với dòng Mac Pro đời mới sau này. Cụ thể là viền bên máy chỉ mỏng tầm 8mm, viền dưới mỏng 3mm, viền trên vẫn còn chút khá dày so với tổng thể. 
Màn hình máy đem đến sự hài lòng về thị giác cho người dùng, màn hình rộng rãi, màu sắc sinh động, chi tiết sắc nét.
 

nnMytET.png

 

 


Hiệu năng mạnh mẽ xử lý gọn gàng mọi tác vụ

MacBook Air 2018 được trang bị con chip Core i5 thế hệ thứ 8 của nhà Intel,với lõi kép có tốc độ xung nhịp tối đa lên đến 3.6 GHz, bộ vi xử lý dòng Y này có chip năng lượng thấp hơn so với dòng Pro.
 
Điều này cũng không máy ảnh hưởng vì đơn thuần người mua dòng Air tầm trung này quan trọng rằng hiệu năng máy đủ mạnh để phục vụ mọi nhu cầu công việc của người dùng.

Đánh giá chi tiết Macbook Air M1: Có thật sự tốt <<<< Không thể bỏ qua
 
Con Mac 2018 này đã nhanh hơn nhiều so với người anh tiền nhiệm của mình, một điều phải công nhận rằng khi trải nghiệm thực tế con máy này xử lý đa nhiệm một lúc nhiều ứng dụng rất ổn định, chạy cùng một lúc mười mấy tab web một cách mượt mà không hề có hiện tượng giật lag gì xảy ra.
 

C5pLUwm.png




Thời lượng pin ấn tượng so với thiết kế siêu mỏng nhẹ

MacBook Air 2018 trên thực tế khi sử dụng trình duyệt Safari để lướt web liên tục cùng với kết hợp sử dụng các phần mềm Office Word, Excel với mức sáng màn hình tầm 70%, đủ dùng trong phòng có ánh sáng vừa, thì mức pin tối thiểu máy có thể trụ được là 8 đến 9 tiếng. Thậm chí là 10 tiếng nếu như bạn để máy ở chế độ ánh sáng thấp hơn.
 
Khi sử dụng Chrome thì thời gian sử dụng của máy giảm mạnh hơn chỉ trụ được khoảng tầm 6 đến 7 tiếng, tùy vào mức độ sử dụng.

Nếu như bạn sử dụng hỗn hợp thêm cả những phần mềm Office cùng với Photoshop cùng với web Chrome thì máy vẫn trụ được khoảng 5 tiếng. Nhìn chung với một con máy siêu mỏng nhẹ mà có thời lượng pin như vậy là đã quá ấn tượng.
 
Chiếc máy này vẫn có thời gian đủ để người dùng sử dụng trong thời gian dài, làm việc, học tập mà không cần phải lo lắng quá nhiều đến pin, nếu sử dụng hiệu suất nặng hơn thì bạn nên mang theo cục sạc.
  

bPkivSN.png

 

 


Có nên mua MacBook Air 2018 tại thời điểm bây giờ hay không?

MacBook Air 2018 là một trong những chiếc Mac Air được đánh giá khá cao, thiết kế sang trọng, siêu mỏng nhẹ, hiệu năng mạnh mẽ xử lý đa tác vụ mượt mà, cùng thời lượng pin đủ dùng trong một ngày làm việc, con máy này thực sự rất phù hợp với chị em văn phòng, sinh viên vì có gọn nhẹ dễ mang theo di chuyển.

×
×
  • Create New...