Jump to content

LelaCain

Members
  • Content Count

    0
  • Joined

  • Last visited

About Me

Laptop Lenovo ThinkPad X1 Yoga Gen 6 - Mẫu laptop doanh nhân đáng mua

Laptop Lenovo ThinkPad X1 Yoga Gen 6 là máy tính xách tay doanh nhân 2 trong 1 mới nhất của Lenovo. Máy sở hữu bộ vi xử lý Tiger Lake thế hệ thứ 11 của Intel với đồ họa Iris Xe đã khiến nó trở thành một trong những bộ xử lý 2 trong 1 mạnh mẽ nhất cho đến nay và có màn hình hiển thị tuyệt vời. Trở thành một chiếc laptop doanh nhân đáng mua nhất hiện nay. Hãy đánh giá với mình về mẫu laptop doanh nhân này nhé.

Thiết kế

Lenovo ThinkPad X1 Yoga 6th Gen không có nhiều thay đổi về thiết kế so với phiên bản tiền nhiệm. Khung máy màu xám vẫn được làm từ hợp kim nhôm bền và chắc chắn, logo ThinkPad X1 được khắc chìm trên mép nắp. Thay đổi nhỏ đáng chú ý nhất là ở bàn phím đã được chuyển từ màu đen cũ sang màu xám mới, tạo cảm giác cầm trên tay rất êm ái và dễ chịu.

Tổng hợp laptop Lenovo Core i3, i5, i7 tốt nhất trong tầm giá <<<< Dành cho bạn
 

xa73YLY.png



Laptop Lenovo ThinkPad X1 Yoga Gen 6 khá mỏng và có kích thước tương đối thoải mái. Với trọng lượng chỉ 1,35kg và dày chỉ 15mm, chiếc máy tính xách tay này rất thoải mái khi mang theo, đặc biệt là khi sử dụng ở chế độ máy tính bảng. Nút nguồn nằm ở cạnh trên và cũng được tích hợp cảm biến vân tay quang học giúp người dùng dễ dàng thao tác.

Màn hình

Laptop Lenovo ThinkPad X1 Yoga Gen 6 có màn hình IPS 14 inch với độ phân giải 1920 x 1200 pixel mới với tỷ lệ khung hình phân chia 16:10.

Có thể bạn chưa biết: Lenovo của nước nào
 

qLQcwbt.png



Gam màu DCI-P3 của màn hình là 71%. Đây là một gam màu tuyệt vời, nhưng hơi kém sống động hơn một chút so với EliteBook x360 1040 (76%) và Latitude 9410 2-trong-1 (89) phần trăm.

Độ sáng màn hình của Lenovo ThinkPad X1 Yoga Gen 6 cũng ở mức khá, đạt mức cao nhất là 351 nits. Tốt hơn EliteBook x360 1040 G7 (344 nits) và thấp hơn Latitude 9420 2-trong-1 (477 nits).

Bàn phím

Laptop Lenovo ThinkPad X1 Yoga Gen 6 mang lại trải nghiệm gõ phím thoải mái và phản hồi tốt. Khoảng cách và hành trình phím của máy cho phép ngón tay của chúng ta trượt dễ dàng trên các phím. Con trỏ màu đỏ nổi bật ở giữa bàn phím cũng rất nhạy. Ngoài ra, bút cảm ứng có một khe đựng ở cạnh phải, rất tiện lợi và phong cách.

Hiệu năng

Laptop Lenovo ThinkPad X1 Yoga Gen 6 được trang bị CPU Intel Core i7-1165G7 với 16GB RAM, đây là một sự kết hợp mạnh mẽ đủ để xử lý cả khối lượng công việc lớn và nhỏ.
 

QGZoJ6m.png



Mình đã thử kiểm tra khả năng đa nhiệm của Laptop Lenovo ThinkPad X1 Yoga Gen 6 bằng cách sử dụng nhiều tab trên Google Chrome,và xem video YouTube mà thiết bị vẫn chạy mượt mà và trơn tru, chuyển đổi tab và các chương trình hiển thị nhanh chóng mà không gặp vấn đề gì.

Tìm hiểu thêm: https://teampages.com/teams/1997262-Laptop-Lenovo-handball-team-website/announcements/2316226-cach-mua-laptop-lenovo-chinh-hang-dia-chi-mua-laptop-lenovo-tai-tphcm

Bên cạnh đó, sử dụng SSD 512GB PCIe NVMe cho khả năng lưu trữ dữ liệu thoải mái.

Âm thanh

Laptop Lenovo ThinkPad X1 Yoga Gen 6 thay thế loa đơn của người tiền nhiệm bằng hệ thống loa kép cao cấp ở hai bên bàn phím. Kết hợp với phần mềm Dolby Atmos, mang đến âm thanh tuyệt vời với âm thanh trong trẻo, để thực hiện các cuộc gọi video và thuyết trình hiệu quả hơn.

Các cổng kết nối

Về cổng kết nối, Laptop Lenovo ThinkPad X1 Yoga Gen 6 đi theo xu hướng hiện nay và tích hợp hai cổng Thunderbolt 4, một cổng USB 3.2 Type A, một cổng HDMI 2.0 bên trái và một cổng USB bên phải, 1 giắc cắm tai nghe và khe khóa chống trộm.
 

z7DwqjC.png



Tổng kết

Laptop Lenovo ThinkPad X1 Yoga Gen 6 nổi bật với vô số tính năng bổ sung, từ camera hồng ngoại, cảm biến vân tay đến bút cảm ứng cùng hiệu năng nổi bật. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu máy tính xách tay doanh nhân 2 trong 1 cao cấp, thì Laptop Lenovo ThinkPad X1 Yoga Gen 6 chắc chắn là dành cho bạn.

×
×
  • Create New...